Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

MÁY XAY SINH TỐ KHALUCK KL-323

Cam kết bán máy xay sinh tố giá rẻ nhất tại Hà Nội, chúng tôi rất mong muốn bạn đến với giare24.vn để mua được những sản phẩm máy xay sinh tố phù hợp với túi tiền mà chất lượng sản phẩm lại phù hợp với nhu cầu. Để đa dạng sự lựa chọn, giare24.vn xin giới thiệu máy xay sinh tố KHALUCK KL 323. 

Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck KL 323
Máy xay sinh tố Khaluck KL 323


1.Tính năng máy xay sinh tố KHALUCK KL-323
Gồm 3 cối xay chuyên biệt
Máy xay sinh tố đa năng KHALUCK KL-323 có công suất 350W với dung tích 1.5 lít bao gồm 1 thân máy, 1 cối xay sinh tố lớn, 1 cối xay rau quả và 1 cối xay khô. Chất liệu các cối say đều được làm từ thủy tinh, cứng, bền  có khả năng chịu lực tốt. Các lưỡi dao được làm từ thép, có khả năng nghiền nát các loại thức ăn kể cả những loại tôm, cua, cá,…

Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck KL 323
Máy xay sinh tố Khaluck KL 323

Tốc độ xay khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng
Máy xay sinh tố KHALUCK KL-323 có 2 mức tốc độ để bạn lựa chọn phù hợp với thực phẩm chế biến. Nút nhồi có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn. Trong quá trình xay thực phẩm, bạn nên nhấn nút nhồi khoảng 2 đến 3 lần, sau đó chọn tốc độ xay phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dùng xay hoa quả và các loại rau
Với cối xay thủy tinh dung tích 1.5 lít, máy xay sinh tố KHALUCK KL-323 dùng để xay sinh tố trái cây cho cả gia đình. Với cối xay cỡ vừa, bạn có thể  dùng để xay các loại rau quả tươi. Còn loại cối xay khô dùng khi xay các loại gia vị hành, tiêu, tỏi,…Mỗi cối có dao xay chuyên dụng đi kèm giúp bạn nghiền nát thức ăn theo  mục đích và nhu cầu sử dụng.

Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck KL 323
Máy xay sinh tố Khaluck KL 323

Thiết kế hiện đại và trang nhã
Máy xay sinh tố KHALUCK  KL-323 có thiết kế đế bằng nhựa cứng đảm bảo máy không bị rung khi có điện năng lớn. Thiết kế với gam màu xanh và vàng nhạt trang nhã, mang đến sự tươi sáng và mới mẻ cho không gian nhà bếp của nhà bạn. Bên cạnh đó, cối xay dễ dàng tháo lắp giúp bạn dễ dàng vệ sinh dụng cụ khi xay thực phẩm, đảm bảo độ bền và sáng bóng cho sản phẩm.


2.Thông tin máy xay sinh tố KHALUCK KL-323
- Dung tích: 1.25 lít
- Công suất: 350 w
- Hãng sản xuất: Khaluck.Home
- Bảo hành: 12 tháng
- Sản phẩm bao gồm: 1 thân máy, 3 cối thủy tinh (1 cối sinh tố, 1 cối xay thịt, 1 cối xay khô), hướng dẫn sử dụng, 1 phiếu bảo hành.

Với sự đa dạng về sản phẩm, chủng loại và mẫu mã, giare24.vn không chỉ cung cấp cho bạn các loại máy xay sinh tố Sunhouse mà còn cả các loại máy xa sinh tố đa năng. Nhà bạn có trẻ em, bạn cần có máy xay cầm tay đa năng tiện dụng và dễ sử dụng. Khách hàng luôn thúc đẩy chúng tôi đa dạng về sản phẩm do đó có sản phẩm máy xay đa năng cầm tay Sunhouse chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 


3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68
Website: http://giare24.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét