Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

MÁY ÉP TRÁI CÂY BIGSUN BJ 25

Trời oi bức nhưng khi trở về nhà và thưởng thức một ly dưa hấu ép với đá thì thật đã và cũng thật dễ dàng với máy xay ép trái cây BIGSUN. Máy có công suất 250W, dung tích 1L đủ cho 4 ly nước ép trái cây cỡ trung, thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, lưỡi dao Inox không gỉ. Ngoài ra, bạn sẽ yên tâm hơn với thiết kế hệ thống an toàn bảo vệ quá nhiệt và quá tải giúp đảm đảm độ bền cho sản phẩm. Hãy dành cho gia đình bạn những ly sinh tố tươi mát với máy xay ép trái cây BIGSUN. 

 
Máy ép trái cây giá rẻ dành cho gia đình tại Hà Nội
Máy ép trái cây Bigsun BJ 25

1.Tính năng máy ép trái cây BIGSUN BJ- 25
- Lưỡi dao ép bằng kim loại chống rỉ, chống mài mòn
Hợp kim Titanium với tính chất chống rỉ, chống mài mòn, đặc biệt, không tiết ra các chất độc hại, giúp cho ly thức uống của bạn chất lượng và an toàn. Lưỡi dao sắc bén có độ bền cao giúp cho việc xay ép dể dàng và hiệu quả.


- Máy dễ sử dụng và độ an toàn cao
Máy xay ép trái cây BIGSUN BJ-25 có thể xay ép hầu hết các loại trái cây với thiết kế 2 tốc độ ép, cho phép bạn lựa chọn tùy theo thực phẩm. Máy có thiết kế nút bật ON/OFF dễ dàng sử dụng, kết hợp với khoá an toàn có thể tự động ngắt điện khi quá tải, an toàn cho người sử dụng.

Máy ép trái cây giá rẻ dành cho gia đình tại Hà Nội
Máy ép trái cây Bigsun BJ 25

- Thân máy bằng nhựa cao cấp
Chất liệu nhựa cao cấp cách điện tốt, hạn chế nứt vỡ khi bị va chạm và dễ dàng lau chùi giúp bề mặt luôn được sáng đẹp.


Kiểu dáng đẹp và sang trọng
Cùng với thiết kế đẹp và sang trọng, máy ép trái cây BIGSUN BJ-25 không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn là lựa chọn làm đẹp cho không gian bếp nhà bạn.

Máy ép trái cây giá rẻ dành cho gia đình tại Hà Nội
Máy ép trái cây Bigsun BJ 25

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại máy xay sinh tố nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy đến với giare24.vn để lựa chọn được sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ ưu đãi mà phù hợp với nhu cầu sử dụng. 


2. Thông tin máy ép trái cây BIGSUN BJ- 25
- Điện áp: 220~240V
- Công suất 250W
- Dung tích 1 lít
- Bảo hành 12 tháng
- Đến với website giare24.vn, chúng tôi cam kết bạn sẽ mua máy xay sinh tố giá rẻ nhất Hà Nội, liên hệ 01234 34 78 68 để đặt hàng ngay hôm nay 


3. Liên hệ đặt hàng 

CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68
Website: http://giare24.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét