Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

MÁY XAY ĐA NĂNG KHALUCK KL 360

Ban nghĩ thế nào về những tính năng mà sản phẩm máy xay đa năng KHALUCK KL 360 mang lại. Hãy nhanh tay sở hữu và cảm nhận những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Giare24.vn cam kết bán máy xay sinh t Sunhouse, máy xay cm tay đa năng giá rẻ tại Hà Nội

 
Máy ép trái cây giá rẻ Khaluck KL 360
Máy ép trái cây Khaluck KL 360

1.Tính năng máy xay đa năng KHALUCK KL-360
Bạn muốn chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau từ thịt cho đến các loại hoa quả tươi. Đối với thịt cần có máy xay thịt, còn với hoa quả bạn cần đến máy say sinh tố. Nếu cùng lúc mua hai sản phẩm trên sẽ tốn kém chi phí nhất là trong giai đoạn khủng hoàng kinh tế như hiện nay. Máy xay đa năng KHALUCK KL-360 là sự lựa chọn cho chị em phụ nữ và những người nội trợ trong gia đình. Với máy xay đa năng KHALUCK KL-360, bạn sẽ tiết kiệm chi phí lại có thể dùng để làm nhiều việc khác nhau từ xay thịt cho đến làm sinh tố hay là làm nước ép trái cây.

Máy xay đa năng giá rẻ Khaluck KL 360
Máy xay đa năng Khaluck KL 360

Tích hợp 4 chức năng
Máy xay đa năng KHALUCK KL 360 tích hợp 4 chức năng từ ép trái cây, xay sinh tố cho đến xay thịt. Ngoài ra, máy xay đa năng KHALUCK KL-360 có các chức năng đó là nhờ cấu tạo gồm 1 thiết bị hộp động cơ thiết kế theo kiểu khối chắc chắn. Máy xay đa năng KHALUCK  KL-360 có cối xay thủy tinh dung tích 1.25 lít dùng để xay các món sinh tố dinh dưỡng cho cả nhà. Loại cối xay cỡ vừa dùng để xay các loại rau quả tươi. Còn loại cối xay khô được sử dụng để xay các loại gia vị khô như hành, tiêu, tỏi,...

Công suất lớn, bộ lưỡi dao bằng thép không gỉ
Máy xay đa năng KHALUCK KL-360 có công suất lên đến 550w và bộ lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp bạn xay các loại thức ăn hay các loại hoa quả từ cứng cho đến mềm. Không chỉ thế, với tốc độ xay 550w sẽ giúp  bạn xay nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.

Có nhiều tốc độ khác nhau
Máy xay đa năng KHALUCK KL-360 có 2 cấp tốc đô và 1 nút nhồi. Với cấp tốc độ khác nhau giúp bạn lựa chọn chế độ xay phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm. Nút nhồi sẽ giúp bạn tăng tốc độ và nghiền nát các loại thức ăn cứng dưới dạng mềm và mịn trong một khoảng thời gian ngắn.
 
bộ máy xay sinh tố đa năng Khaluck KL 360
3 cối xay và 1 máy ép 

Bộ phận nghiền và lọc tách riêng biệt
Bộ phận nghiền và lọc bằng thép không gỉ, tự tách riêng bã và nước ép giúp việc ép trái cây trở nên đơn giản và tiện lợi hơn với máy xay đa năng KHALUCK KL-360.

Tính năng tự ngắt khi quá tải
Một tính năng ưu việt của sản phẩm là có hệ thống tự ngắt khi quá tải hoặc quá nhiềù loại hoa qủa đảm bảo độ an toàn cho gia đình bạn. Với máy xay sinh tố KHALUCK  KL-360, bạn không còn lo lắng xảy ra chập điện hay cháy nổ.


2.Thông tin máy xay đa năng KHALUCK KL-360
- Công suất xay: 550w
- Điện áp: 220V-50Hz
- Kích thước (CxR): 50 cm x 15 cm
- Hãng sản xuất: Khaluck.Home
- Bảo hành: 12 tháng
- Sản phẩm bao gồm: 1 thân máy, 1 cối xay thịt 1 cối xay khô, 1 cối xay sinh tố hoa quả, 1 bộ phận ép hoa quả, 1 bộ dụng cụ vệ sinh máy.

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy xay sinh tố nào, mua máy xay sinh tố ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Tại sao, bạn không đến vớigiare24.vn để được tư vấn và mua máy xay sinhtố giá rẻ tại Hà Nội. Đến với giare24.vn, đa dạng sự lựa chọn cho bạn từ máy xay cm tay đa năng của Sunhouse, cho đến máy xay sinh t đa năng Bigsun, thậm chí cả máy làm sữa đậu nành KHALUCK. Liên hệ đặt hàng ngay 01234 34 78 68 để được hỗ trợ và hưởng mức giá ưu đãi ngay hôm nay. 


3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68
Website: http://giare24.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét