Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

MÁY XAY ĐẬU NÀNH KHALUCK HOME KL 882

Vào mùa hè có rât nhiều loại nước uống dinh dưỡng khác nhau để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể của cả gia đình. Không chỉ có sinh tố mà sữa đậu nành cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu mến. Nhà bạn đã có máy xay sinh tố nhưng còn máy làm sữa đậu nành thì sao? Bạn nghĩ mình có bị thuyết phục bởi máy xay đu nành Khaluck Home KL 882,  sản phẩm tiên tiến được ra đời giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến những loại đồ uống bổ dưỡng cho gia đình. 


Máy xay đậu nành giá rẻ Khaluck Home KL 882
Máy xay đậu nành khaluck Home KL 882


1.Tính năng máy xay đậu nành KHALUCK.HOME KL-882
Sữa đậu nành nổi tiếng là món thức uống đem đến nhiều chất dinh dưỡng cho làn da và sức khỏe mọi người. Sản phẩm máy xay đậu nành KHALUCK KL-882 bạn sẽ không cần tốn thời gian và nhiều công đoạn để nấu sữa đậu nành hay là phải lo lắng về tính vệ sinh khi mua sữa đậu nành làm sẵn .


Ngoài khả năng xay đậu nành, máy còn tích hợp các chức năng xay đậu phộng, bắp, sinh tố hay nấu nước sôi. Với thiết kế thông minh, bảo đảm sự tiện lợi cũng như an toàn cho người dùng, Sản phẩm máy xay đậu nành KHALUCK KL-882 sẽ là vật dụng không thể thiếu trong những gia đình hiện đại.

máy xay đậu nành giá rẻ Khaluck KL 882
Máy xay đậu nành khaluck KL 882

 Đa chức năng
Không chỉ là chiếc máy dùng để xay đậu nành, Sản phẩm máy xay đậu nành KHALUCK KL-881 tích hợp khả năng xay các loại đậu cũng như xay sinh tố hoặc đun nước sôi. Các chức năng được phân loại theo từng nút bấm, bạn có thể chọn chế độ xay khác nhau tùy theo từng loại nguyên liệu.


Công suất 750W
Máy làm sữa đậu nành KHALUCK KL 882 có công suất đến 750W, giúp xay mạnh, hạt đậu được nghiền nát và nấu nhanh chín. Bạn có thể dành thêm thời gian cho công việc mình yêu thích.


Dung tích 1.6L
Máy làm sữa đậu nành KHALUCK KL 882 được trang bị dung tích nấu 1.6L, với dung tích này, bạn có thể nấu từ 80 đến 100g đậu trong một lần.


Thiết kế thông minh
Máy xay đậu nành KHALUCK KL 882 có thiết kế chống trào, có thêm vòi mở bên ngoài thân máy để bạn lấy nước nhanh chóng mà không cần mở nắp đậy.

 
lòng máy xay đậu nành siêu bền KL 882
Lòng máy xay bằng inox siêu bền

Cối xay chịu nhiệt
Cối xay bên trong máy xay đậu nành KHALUCK KL-882 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao.


Chức năng ngắt điện tự động
Với chức năng ngắt điện tự động của máy làm sữa đậu nành KHALUCK KL-882  khi nước sôi lên đến độ cao quá ngưỡng cho phép hoặc trong máy không có nước thì máy sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn và độ bền cho máy.


2.Thông tin máy xay đậu nành KHALUCK.HOME KL-882
- Dung tích: 1,6 lít
- Chức năng: Hẹn giờ nấu, xay có lưới lọc, không có lưới lọc
- Trục chịu nhiệt làm bằng Inox cao cấp không rỉ
- Bộ phận bảo vệ vận hành không tải
- Dòng điện: 220V
- Công suất: 750W
- Hãng sản xuất: Bigsun
- Bảo hành: 12 tháng


Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy xay sinh tố hoặc máy xay đậu nành ở đâu. Hãy đến với website
giare24.vn, chúng tôi cam kết bán máy xay sinh tố giá rẻ mà đảm bảo chất lượng, và chất lượng dịch vụ tốt. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt hàng ngay qua số điện thoại 01234 34 78 68. 


3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68
Website: http://giare24.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét