Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

MÁY XAY SINH TỐ KHALUCK KL 322

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy xay sinh tố nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn không biết nên lựa chọn máy xay sinh tố Bigsun hay máy xay sinh tố Sunhouse. Nên chọn máy xay sinh tố giá rẻ hay mức giá trung bình phù hợp với túi tiền. Giare24.vn cam kết giá máy xay sinh t đa năng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, là địa chỉ uy tín để cái bà nội trợ lựa chọn khi mua đồ gia đình. 

 
Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck KL 322
Máy xay sinh tố Khaluck KL 322

1.Tính năng máy xay sinh tố KHALUCKKL 322
2 chế độ xay tiện dụng
Máy xay sinh tố KHALUCK KL 322 được thiết kế với 2 mức chế độ xay giúp thức ăn của bạn đạt độ mịn như ý,  giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian. Đặc biệt, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian cũng như công suất vào việc băm thịt hay giã những món gia vị khô như hành, tiêu, tỏi.

 
Cối xay sinh tố bằng thủy tinh
Hai cối xay sinh tố 

Thiết kế trẻ trung và hiện đại
Máy xay sinh tố  thiết kế thời trang thanh lịch mang đến sự tươi sáng và mới mẻ cho không gian nhà bếp của nhà bạn. Bên cạnh đó, cả hai cối xay đều dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc dọn dẹp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

 
Cối máy xay sinh tố khacluck KL 322 bằng gì
Cối xay tiêu 

Mang đến sự tươi mới trong căn bếp nhà bạn
Máy xay sinh tố KHALUCK KL 322 thiết kế thời trang thanh lịch mang đến sự tươi sáng và mới mẻ cho không gian nhà bếp của nhà bạn. Bên cạnh đó, cả hai cối xay đều dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc dọn dẹp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

2.Thông tin máy xay sinh t KHALUCK KL 322
- Công suất: 350w
- Dung tích: 1.5 lít
- Hãng sản xuất: KHALUCK.HOME
- Bảo hành: 12 tháng
- Sản phẩm bao gồm: thân máy, cối sinh tố, cối xay khô, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành
Cam kết bán máy xay sinh tố giá rẻ nhất với nhãn hiệu KHALUCK KL 322

Nếu như mùa hè, chiếc máy xay sinh tố chính là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ. KHALUCK KL 322 Nhờ vào chiếc máy xay sinh tố, chị em có thể tự chế biến món sinh tố mát lạnh. Sinh tố giúp chị em bổ sung năng lượng, giúp cơ thể tránh mệt mỏi, giải phóng stress. Mùa đông đến, tưởng chừng như chiếc máy xay sinh tố là vật dụng vô nghĩa đặt trong góc bếp. Nhưng với cấu tạo mới lạ và 2 cấp tốc độ giúp bạn có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau từ xay thịt cho đến xay khô các loại gia vị trà, tiêu, đậu,…Máy xay sinh tố KHALUCK KL 322 chính là sự lựa chọn thông thái cho chị em phụ nữ. 

3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68
Website: http://giare24.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét