Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

MÁY XAY SINH TỐ KHALUCK KL 302

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy xay sinh tố nào, mua máy xay sinh tố ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Tại sao, bạn không đến với giare24.vn để được tư vấn và mua máy xay sinh tố giá rẻ tại Hà Nội. Đến với giare24.vn, đa dạng sự lựa chọn cho bạn từ máy xay cầm tay đa năng của Sunhouse, cho đến máy xay sinh t đa năng Bigsun, thậm chí cả máy làm sữa đậu nành KHALUCK HOME. Liên hệ đặt hàng ngay 01234 34 78 68 để được hỗ trợ và hưởng mức giá ưu đãi ngay hôm nay. 

 
Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck KL 302
Máy xay sinh tố Khaluck KL 302

1.Tính năng
 máy xay sinh tố KHALUCK KL 302
Gồm 2 cối xay có dung tích lớn
Máy xay sinh tố KHALUCK KL-302 gồm 1 cối xay lớn dung tích 1. 25L và 1 cối xay khô nhỏ cho bạn dễ dàng xay nhuyễn mọi loại thực phẩm, giúp cho công việc nội trợ của bạn sẽ thêm nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Cối xay bằng nhựa cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt
Bình chứa của máy xay sinh tố KHALUCK KL 302 được làm bằng chất liệu bền, chịu va đập tốt và có dung tích 1.25L, giúp xay thực phẩm được nhiều hơn, cả gia đình có thể dễ dàng thưởng thức những món nước uống đầy dinh dưỡng chỉ với một lần bấm. 
 
Hai cối máy xay sinh tố Khaluck KL 302
Cối xay sinh tố và cối xay khô

Cối xay khô tiện dụng
Máy xay sinh tố KHALUCK KL 302 có cối xay tiện dụng đi kèm mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi cần xay các loại hạt, tiêu hoặc các loại thực phẩm khô trong vòng vài giây.

Dễ dàng vệ sinh do cấu tạo dễ tháo lắp
Bên cạnh đó các cối xay dễ tháo lắp giúp bạn nhanh chóng chùi rửa sạch sẽ bằng tay hay đặt gọn gàng trong khay để làm sạch trong máy rửa chén.
 
Máy xay sinh tố đa năng Khaluck KL 302
Bộ sản phẩm máy xay sinh tố 

Công suất lớn làm nhuyễn thực phẩm
Nhờ công suất lớn 350W cho tần số vòng quay cao, giúp xay nhanh, mạnh mọi loại thực phẩm. Không chỉ vậy, máy xay sinh tố KHALUCK KL 302 có  lưỡi dao xay được làm bằng thép không gỉ, bền giúp cho máy có thể xay một cách dễ dàng kể cả các thực phẩm cứng, song vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Thông tin máy xay sinh tố KHALUCK KL 302 
- Dung tích: 1.25 lít
- 2 cối nhựa, 2 cối tốc độ
- Ly chứa đựng dung tích lớn
- Kèm theo cối xay khô, xay cà phê, tiêu, trà...
- Chức năng 3 tốc độ
- Dòng điện: 220V - 240V/ 50 ~ 60 Hz
- Công suất: 350W

Cam kết bán máy xay sinh t giá r nhất hà nội với KHALUCK KL 302. Bạn nghĩ thế nào về những tính năng mà sản phẩm máy xay sinh tố KHALUCK KL 302 mang lại. Hãy nhanh tay sở hữu và cảm nhận những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Giare24.vn cam kết bán máy xay sinh tố Sunhouse, máy xay cm tay đa năng giá rẻ tại Hà Nội. 


3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68
Website: http://giare24.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét