Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

MÁY XAY SINH TỐ ĐA NĂNG SUNHOUSE SH5339

Tiếng ve sầu kêu râm ran báo hiệu một mùa hè đến với những trận mưa rào và cái nóng cháy da, cháy thịt. Để xua tan đi cái nóng của mùa hè, các mẹ, các chị đang băn khoăn không biết nên mua loại máy xay sinh tố nào. Xin giới thiệu cùng bạn chiếc máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SH5339, bạn có cho rằng mình sẽ bị thuyết phục bởi những tiện ích do sản phẩm này mang lại.  

Bán máy xay sinh tố giá rẻ Sunhouse Sh5339
Máy xay sinh tố Sunhouse SH5339

1.Tính năng máy xay sinh tố sunhouse SH5339

Công suất lớn, tốc độ phù hợp với nhu cầu sử dụng
Do cấu tạo với công suất 400w, có 2 nấc khác nhau giúp bạn xay sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt với chế độ nhồi, bạn có thể dễ dàng bật nhiều lần giúp tăng tốc độ để nghiền nát sản phẩm mịn theo nhu cầu sử dụng.

Lưỡi dao bằng inox cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe
Máy xay sinh tố Sunhouse SH5339 có lưỡi dao được chế tạo từ inox không gỉ, có độ bền cao. Và đặc biệt, lưỡi dao được cấu tạo từ inox không gỉ và bền nên có thể nghiền nát các loại thức ăn có vỏ cứng từ vỏ tôm, vỏ các lớp giác xác cho đến xương cá.

Bán máy xay sinh tố giá rẻ Sunhouse Sh5339
Máy xay sinh tố Sunhouse SH5339
Máy xay đa chức năng gồm ép hoa quả, xay thịt tôm cua cá, xay khô
Máy xay sinh tố Sunhouse SH5338 được mệnh danh là chiếc máy xay đa chức năng bao gồm ép hoa quả, xay thịt tôm cua cá , xay sữa đậu nành, xay thực phẩm khô thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của bạn. Bạn có thể làm những món nước ép vào mùa đông hoặc mùa hè. Hoặc món sữa đậu nành mát lạnh vào mùa hè. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ rất cần đến những món có nhiều canxi với vỏ của các lớp giác xác.

Do được cấu tạo từ các bộ phận tách rời, bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy xay sinh tố Sunhouse SH5339 sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh cho món ăn của gia đình mình.
 
Máy xay sinh tố giá rẻ
Sinh tố bổ dưỡng ngày hè 

Máy say sinh tố là vật dụng thiết yếu cần phải bổ sung trong không gian bếp của mỗi gia đình. Vừa là vật dụng giúp bạn chăm chỉ làm những món bổ dưỡng cho gia đình vừa là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.
 

2. Thông tin máy say sinh tố đa năng sunhouse SH5339
- Công suất: 400w
- Điện áp: 220V – 50Hz
- Dung tích: 1.75 lít
- Hãng sản xuất: Sunhouse
- Bảo hành: 12 tháng


Trong gia đình bạn đã có chiếc
máy xay sinh tố nào chưa? Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình một chiếc máy xay sinh tố tại giare24.vn, chúng tôi cam kết bạn sẽ mua được chiếc máy xay sinh tố giá rẻ tại Hà Nội. 


CHÚ Ý: FREE SHIP TẠI HÀ NỘI

3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét