Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

MÁY XAY SINH TỐ BIGSUN BB 299G

Thật dễ để có 1 ly sinh tố với nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe với máy xay sinh tố Bigsun BB-299G. Ngoài khả năng xay sinh tố, máy còn trang bị thêm chức năng xay nhuyễn các loại hạt ngũ cốc một cách nhanh chóng. Với thiết kế thông minh, bảo đảm sự tiện lợi cũng như an toàn cho người dùng, máy xay sinh tố Bigsun BB-299G sẽ là vật dụng không thể thiếu trong những gia đình hiện đại. Bạn có nghĩ rằng mình sẽ bị thuyết phục bởi chiếc máy xay sinh tố đa năng này không, hãy sắm cho mình một chiếc để cùng cảm nhận những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. 


Mua máy xay sinh tố Bigsun BB 299G ở đâu
Máy xay sinh tố Bigsun BB299G

1.Tính năng máy xay sinh tố Bigsun BB-299G
Máy xay đa chức năng
Máy xay sinh tố Bigsun BB-299G có thể dùng để xay sinh tố, rau củ, xay đậu lành, lạc cũng như các loại hạt ngũ cốc khác... Các chức năng được phân loại theo 2 loại cối khác nhau, xay khô thì dùng cối nhỏ, xay trộn thì dùng cối lớn, tùy thuộc vào loại nguyên liệu và nhu cầu chế biến của bạn đê chọn chế độ phù hợp.


Cối xay máy xay đa năng Bigsun BB 299G
Hai cối máy xay sinh tố Bigsun Bb299G

3 tốc độ phù hợp với nhu cầu sử dụng
Máy xay sinh tố Bigsun BB-299G có 3 tốc độ chỉnh khác nhau là cao, thấp, dồn để bạn lựa chọn, phụ thuộc vào nguyên liệu và cách chế biến để có cách chọn tốc độ xay thích hợp. Các nút chọn riêng biệt và dễ dùng.

Điều chỉnh máy xay sinh tố Bigsun BB 299G
Các tốc độ điều chỉnh khác nhau 

4 lưỡi dao bằng inox sắc nhọn và không gỉ
Máy xay sinh tố Bigsun BB-299G  được thiết kế lưỡi dao bằng inox không hoen gỉ, dễ tháo dời và vệ sinh, máy mang đến tính thẩm mỹ và bảo đảm độ bền cao.

mua lưỡi dao máy xay sinh tố Bigsun BB 299G
Lưỡi dao máy xay sinh tố Bigsun BB 299G

Cối xay làm bằng thủy tinh bền và tiện dụng
Cối xay sinh tố của máy xay sinh tố Bigsun BB-299G làm bằng thủy tinh có khả năng chịu lực tốt. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao. Dung tích bình chứa 1.25L. Dung tích bình chứa lớn giúp bạn xay đủ đầy 4 ly sinh tố thơm mát cho cả gia đình, và một lượng lớn nguyên liệu bạn muốn chế biến. Đem đến sự tiện dụng cho công việc nội trợ của bạn.

Mua máy xay đa năng Bigsun BB 299G
Máy xay Bigsun thiết kế hiện đại 

Thiết kế hiện đại phù hợp với không gian bếp nhà bạn
Máy xay sinh tố Bigsun BB 299G với thiết kế hiện đại, tiện dụng, các bộ phận dễ tháo rời và vệ sinh. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng mà ko mất quá nhiều thời gian và công sức với Máy xay sinh tố Bigsun BB 299G. 


2.Thông tin máy xay sinh tố Bigsun BB-299G
- Model: BB-299G
- Công suất 350W, điện áp 220V/50Hz.
- Dung tích 1.25 lít
- Bạn đang băn khoăn về giá máy xay sinh tố đa năng và không biết nên mua ở đâu. Hãy đến với website giare24.vn, chúng tôi cam kết bán máy xay sinh tố giá rẻ nhất Hà Nội, điện thoại đặt hàng  01234 34 78 68.

3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét