Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

MÁY LÀM SỮA CHUA SUNNY

1. Thông tin máy làm sữa chua Sunny EX 888 N1

Máy làm sữa chua Sunny được thiết kế gồm:
- 1 máy có công suất 20w/Điện áp 220V
- 8 cốc nhựa (kích thước: 8 x 8 cm)
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: 6 tháng

FREE SHIP TẠI HÀ NỘI 

2. Tính năng máy làm sữa chua Sunny EX 888 N1

Kiểu dáng nhỏ gon, đẹp mắt
Máy làm sữa chua Sunny EX 888 N1 do được cấu tạo bằng nhựa cao cấp do đó máy làm sữa chua Sunny có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

Máy làm sữa chua giá rẻ Sunny EX N1
Máy làm sữa chua Sunny EX N1


Giữ nhiệt độ ổn định
Do có chế độ cắm nên máy làm sữa chua Sunny EX 888 N1 giữ nhiệt độ luôn ổn định chỉ sau 4 – 8 tiếng là bạn đã có sản phẩm sữa chua để cho cả gia đình thưởng thức.


Máy làm sữa chua Sunny EX 888 N1

Máy gồm 8 cốc bằng nhựa 

Dễ dàng chế biến và tiết kiệm thời gian
Có thể dễ dàng chế biên sữa chua với nhiều loại sữa khác nhau từ sữa bột, sữa tươi cho đến sữa đặc có đường vô cùng dễ dàng.




Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy làm sữa chua hay máy xay sinh tố ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, và uy tín. Tại sao, bạn không đến với giare24.vn để được tư vấn về các sản phẩm máy xay sinh tố.Chúng tôi cam kết bán máy xay sinh tố giá rẻ tại Hà Nội. Còn chờ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi điện đến số Hotline: 01234 34 78 68 để nhận được nhiều ưu đãi. 

2 nhận xét:

  1. Đa số những ứng viên tìm việc thực hiện đi tìm việc làm nhanh kinh doanh Bình Dương tới khá nhiều chỗ tuyển đụng tuy vậy mãi chưa được công việc làm thích hợp. Lý do của tình hình đó chính là chưa biết phương án làm sao giúp tìm việc làm hiệu quả cũng nhanh chóng hơn hẳn. Vì vậy nếu muốn tính giải quyết những khó khăn đấy lúc này người xin việc hãy tham khảo những phương pháp ở ngay dưới đây
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-ban-hang-c10v0

    Trả lờiXóa