Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

CÁCH SỬ DỤNG MÁY XAY SINH TỐ BIGSUN BB 179

An toàn thực phẩm là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Để góp một phần vào vấn đề đó, những người phụ nữ trong gia đình cần hết sức cẩn trọng trong khâu vệ sinh dụng cụ nhà bếp.Giare24.vn xin giới thiệu cách dùng và vệ sinh máy xay sinh tố Bigsun BB 179 để sản phẩm có thể sử dụng được lâu, an toàn cho sức khỏe của gia đình.


1.Lắp máy xay sinh tố Bigsun BB 179
-Đặt gioăng vào đế cối xay để đảm bảo độ khít giữa cối thủy tinh và máy xay sinh tố (tránh để bị nước sinh tố chảy ra ngoài).
-Đặt cối thủy tinh vào đế cối xay, xoay theo chiều ren cùng chiều kim đồng hồ (khác với máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SH5612 xoay ngược chiều kim đồng hồ).

mấy xay sinh tố Bigsun giá rẻ BB 179

Cối xay sinh tố BB 179

2.Chú ý khi sử dụng máy xay sinh tố Bigsun BB 179
-Khi mới bắt đầu xay sinh tố, bạn nên dùng nút PAULE để thức ăn được nghiền nát ở dạng dối. Sau đó, bật các nút xay sinh tố tùy theo nhu cầu sử dụng: có thể là nút 1 nếu muốn xay ở mức độ vừa, hoặc nút 2 nếu muốn xay ở mức độ nhanh.
-Khi sử dụng cối xay sinh tố bạn cần cho một chút nước vào máy xay sinh tố. Mục đích: để sinh tố không bị đặc đồng thời máy xay không bị bó. Vì vậy, bạn có thể giữ được độ bền cho sản phẩm.
-Khi sử dụng máy xay sinh tố, bạn nên cho máy nghỉ khoảng 5 giây rồi sau đó lại xay tiếp.


Lưỡi dao máy xay sinh tố Bigsun Bb 179
Lưỡi dao máy xay sinh tố BB 179


3.Chú ý khi vệ sinh máy xay sinh tố Bigsun BB 179
Để đảm bảo vệ sinh thực phẩm và độ bền của máy xay sinh tố, bạn cần phải vệ sinh cho máy xay sinh tố của gia đình nhà mình. Vệ sinh máy xay cũng là một điều không hề đơn giản, giare24.vn xin chia sẻ chút kinh nghiệm cùng các mẹ:
-Tháo máy xay ngược chiều ren (ngược chiều kim đồng hồ)
-Vệ sinh cối xay, dao xay và gioăng
-Gioăng máy xay sinh tố Bigsun BB 179 rất nhỏ nhưng đóng vai trò quan trọng đối với chiếc máy xay sinh tố. Vì vậy, khi vệ sinh xong, các mẹ cần để gioăng vào một chiếc hộp khô để không bị rơi mất.


CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Website: www.giare24.vn
Tel: 01234 34 78 68
ĐC: Số 24, Dãy 16B1, Làng Việt Kiều Châu Âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét