Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

QUẠT SẠC TÍCH ĐIỆN SUNHOUSE SH712

Mùa hè đến, cái oi ả của ngày hè khiến mọi người lo lắng, đặc biệt là vào những ngày cắt điện luân phiên. Hãy xua tan đi nỗi lo đó, vì bây giờ đã có quạt tích điện SUNHOUSE SH712. Bạn có nghĩ rằng mình bị chinh phục bởi chiếc quạt sạc tích điện SUNHOUSE này không? Cùng cảm nhận sự tiện ích của sản phẩm bằng cách sử dụng nó ban nhé!

 

Mua quạt tích điện Sunhouse giá rẻ tại Hà Nội
Quạt sạc tích điện Sunhouse SH712

1. Tính năng quạt sạc tích điện Sunhouse SH712
Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới, do đó khí hậu có 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Nhưng do có hình dáng chữ S nên có sự phân biệt khí hậu rõ rệt. Vào mùa hè khí hậu miền Bắc nóng hơn so với các vùng miền khác.

Vào mùa hè nóng bức nhu cầu sử dụng điện cao hơn so với các mùa khác. Chính vì vậy, để đảm bảo đủ điện sản xuất dẫn đến  điện tiêu dùng thường xuyên bị cắt.


Mua quạt tích điện Sunhouse giá rẻ tại Hà Nội
Quạt sạc tích điện Sunhouse SH712

Nắm bắt được nhu cầu, SUNHOUSE đã cho ra đời sản phẩm QUẠT TÍCH ĐIỆN SUNHOUSE SH712. Sản phẩm được mệnh danh là “CHIẾC QUẠT  2 TRONG 1." 

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật:

Sử dụng cả điện một chiều và xoay chiều
Quạt sạc điện Sunhouse  SH712 sử dụng hai nguồn điện AC và DC (bình). Quạt đảo 180 độ, quạt có hai tốc độ. Bên cạnh đó, quạt sạc điện có thêm chức năng bảo vệ khi sạc đầy.


Mua quạt tích điện Sunhouse giá rẻ tại Hà Nội
Quạt sạc tích điện Sunhouse SH712

Có hệ thống bảo vệ bình điện
Nhờ hệ thống mạch bảo vệ bình điện, giúp gia tăng tuổi thọ của bóng đèn & ắc qui.  Thân và cánh bằng nhựa ABS bền, chắc chắn. Quạt sạc ở mức thấp 900r/m, ở mức độ  cao 1200r/m.

Kiểu dáng sang trọng và hiện đại
Quạt sạc tích điện Sunhouse SH712 với màu sắc tinh tế, sang trọng, màn hình LED hiển thị rõ ràng và điều khiển từ xa thuận tiện là thiết kế đặc trưng cho sản phẩm quạt của tập đoàn Sunhuose.

2. Thông số quạt tích điện Sunhouse SH712
- Mã sản phẩm: SHD7112
- Dòng điện: 220V-50Hz
- Công suất tiêu thụ: 60W
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sử dụng nguồn AC/DC, pin sạc 6V, 4.5Ah
- Thời gian sử dụng là  3.5h, với tốc độ cao 5.5h với tốc độ thấp là 4.5h, có chế độ đèn LED

3. Hướng dẫn sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH712
*Quạt tích điện mang về trước khi sử dụng sạc 24h. Từ các lần sạc sau trở đi sạc 16h. Quạt không có đèn báo Acquy đầy, chỉ có đèn đỏ báo đang sạc,  vì thế người sử dụng tự theo dõi thời gian sạc và rút.
Cảnh Báo: Tuyệt đối cấm sạc điện trong thời gian dài. Thời gian sạc không quá 30 tiếng. Khi đèn báo mờ phải sạc điện ngay lập tức, tránh để quạt gần vật liệu dễ cháy nổ.

*Trong lúc sạc quạt thì không được sử dụng. Sạc xong rút điện mới sử dụng.Tuy nhiên một số loại quạt của Sunca thì có cả 2 chức năng AC - DC

*Nếu muốn cắm quạt chạy điện như quạt thường thì tháo bỏ Acquy ra hoặc có thể lấy mẩu băng dính, dính 4 đầu tiếp xúc của 2 cục Acquy với quạt lại. Với quạt của Panasonic thì bạn chỉ cần gạt sang nút AC để chạy trực tiếp từ nguồn điện. Còn khi chạy từ ắc quy thì bạn để ở DC. Khi sạc thì để ở chế độ off.

*Mùa đông hoặc khi không sử dụng quạt thì cũng tháo Acquy ra hoặc dán các đầu tiếp xúc lại để tránh thoát điện của Acquy.

*Quạt để không không sử dụng trong khoảng 2 đến 3 tháng thì bỏ ra dùng, xả hết acquy và lại cắm sạc sạc đầy cho acquy.

*Luôn để công tắc ở vị trí OFF nếu không sử dụng.
 
4. Lưu ý khi sử dụng quạt sạc tích điện Sunhouse Sh712
- Sau khi mua về, sử dụng hết lượng điện đang có sẵn trong ắc quy mới.
- Sau khi sử dụng hết, sạc liên tục 20h rồi mới rút điện ra
- Từ sau đó, mỗi lần hết điện sạc trong vòng 4h là phải rút ra khỏi ổ điện
- Nếu để lâu không sử dụng, ít nhất 3 tháng phải sạc đầy ắc quy một lần

Bạn đang muốn mua quạt tích điện tại Hà Nội, hãy đến www.giare24.vn. Chúng tôi cam kết với bạn sẽ mua được một chiếc quạt sạc điện giá rẻ có chất lượng dịch vụ tốt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay lúc này để được hưởng nhiều ưu đãi 0985538848


5. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét