Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

MÁY XAY CẤM TAY ĐA NĂNG SUNHOUSE SH5610

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại máy xay sinh tố nào giá vừa rẻ, vừa đẹp mà lại vưà bền. Hãy thử máy xay giá rẻ Sunhouse SH5610 xem sao. Tại sao chiếc máy xay cầm tay đa năng Sunhouse lại là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, hãy cùng khám phá nhé!


Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse Sh5610

1.Tính năng máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse Sh5610
Ngày nay, cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân cũng như gia đình. Vòng xoáy của công việc và công việc chăm sóc gia đình chiếm phần lớn thời gian, bạn không có nhiều thời gian quan  tâm đến sức khỏe của chính bản thân mình. Nhiều lúc, bạn cảm thấy bị stress vì công việc và gia đình. Những lúc đó, 1 cốc sinh tố hay 1 cốc nước ép hoa quả tươi sẽ làm bạn quên hết đi mệt mỏi. Đặc biệt là những cốc sinh tố do chính những người thân yêu trong gia đình làm cho bạn. Chúng không có giá trị về vật chất nhưng lại có giá trị về tinh thần. Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SH5610 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, một vật dụng thể hiện sự quan tâm đến những người trong gia đình.

Các lưỡi dao bằng thép inox 304 siêu bền, không gỉ
Nhờ cấu tạo lưỡi dao lớn bằng thép inox 304 siêu bền và không gỉ. Sự kết hợp giữa lưỡi dao inox và công suất lớn giúp bạn nghiền tất cả các loại thức ăn theo ý muốn. 

 
Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse Sh5610
Bông đánh trứng của máy xay 

Máy xay đa chức năng
Máy xay sinh tố Sunhouse SH5610 đa chức năng, giúp bạn chế biến sinh tố, say thịt cho đến đánh trứng để làm những món bánh thơm ngon, thết đãi bạn bè và người thân vào những dịp đặc biệt.

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng
Để chế biến món sinh tố thơm ngon, bạn chỉ cần cho chúng vào một chiếc cốc, dùng chiếc máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SH5610 và bật nấc tốc độ mà bạn mong muốn. Chỉ trong vòng giây lát, bạn đã có một cốc sinh tố ngon lành và chứa nhiều dưỡng chất.

Còn với các loại thịt và các loại giáp xác có vỏ cứng thì sao? Bạn cũng chỉ cần để chúng trong chiếc bát lớn và dùng máy xay sinh tố đa năng SH5610, bật nấc tốc độ để máy nghiền mịn thức ăn theo mong muốn của bạn. Điều khác biệt của máy xay đa năng Sunhouse SH5610, bạn có thể chủ động tắt và điều chỉnh mức tốc độ. Và lượng thức ăn sẽ không bị bám trên thành của các cối xay. Bên cạnh đó, bạn có thể xay với số lượng thức ăn rất ít nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.
 
Tiết kiệm chi phí do tích hợp nhiều chức năng
Bạn cảm thấy đắn đo khi đi mua 1 một chiếc máy xay sinh tố và 1 chiếc máy đánh trứng vì tốn kém chi phí. Do có phụ kiện đánh trứng đi kèm bạn có thể vừa xay thực phẩm vừa làm những món bánh trứng thơm ngon cho cả gia đình.

 
Mua máy xay sinh tố giá rẻ Sunhouse Sh5610 để làm sinh tố
Sinh tố bổ dưỡng mùa hè 

Máy xay dành cho dân nghiền du lịch
Do có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn máy xay sinh tố đa năng Sunhouse Sh5610 có mức giá rẻ phù hợp mang đi khi cả gia đình đi du lịch. Máy xay sinh tố Sunhouse không chỉ là sự lựa chọn cho những người phụ nữ trong gia đình. Nó còn là  sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc với phái đẹp thông qua những cốc sinh tố thơm mát dễ chế biến.

2.Thông tin máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SH5610
- Công suất: 700w
- Hãng sản xuất: Sunhouse
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: inox siêu bền
- Màu sắc: Đỏ
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sử dụng inox 304 siêu bền, an toàn cho sức khỏe.
- Phụ kiện đánh trứng đi kèm giúp bạn sáng tạo hơn trong việc làm bánh.
- Chụp inox bảo vệ thực phẩm không bị văng ra ngoài trong quá trình xay.
- Lưỡi dao lớn bằng thép không gỉ tối đa hiệu quả sử dụng.
- Nút điều khiển 2 tốc độ tăng cường hiệu quả cho những thực phẩm cứng và rắn.
- Đến với Website: www.giare24.vn đảm bảo bạn sẽ mua máy xay sinh tố giá rẻ nhất Hà Nội, liên hệ đặt hàng ngay lúc này để được hưởng nhiều ưu đãi 0985538848

LƯU Ý: FREE SHIP TẠI HÀ NỘI

3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét