Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

MÁY XAY CẦM TAY ĐA NĂNG SUNHOUSE SH5611

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng Sunhouse SH5611 = 1 máy đánh trứng Philip + 1 máy xay thịt Sonaky + 1 máy xay sinh tố.

Ngày nay, máy xay sinh tố và máy xay cầm tay đa năng trở thành những vật dụng nhà bếp không thể thiếu của mỗi gia đình. Mỗi vật dụng sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng hoặc là dùng để xay sinh tố hoặc là dùng để xay thịt. Nhu cầu con người ngày càng phát triển và đòi hỏi sự tiện dụng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Sunhouse đã cho ra đời “MÁY XAY CẦM TAY ĐA NĂNG SUNHOUSE SH5611” Đây được coi là sản phẩm ưu việt “3 trong 1” với nhiều ưu điểm nổi bật. 

1.Ưu điểm máy xay sinh tố đa năng Sunhouse Sh5611
Lưỡi dao làm bằng inox siêu bền và không gỉ
Do được cấu tạo bằng 4 lưỡi dao trong đó có 2 lưỡi dao bé và 2 lưỡi dao lớn làm bằng inox 304 siêu bền. Các loại thịt để nấu cháo, nấu bột cho bé nhà bạn đều được nghiền nhuyễn nhờ 4 lưỡi dao. Vì vậy, bạn đã giải tỏa được  nỗi lo đi tìm loại máy xay thịt để xay nhuyễn thức ăn hay xay nhuyễn cháo cho các bé nhà mình. Máy xay sinh tố Sunhouse đã giúp bạn giải đáp một bài toán khó.

Máy xay sinh tố Sunhouse sh5611
Máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse Sh5611

Lưỡi dao máy xay  chắc khỏe
Nhờ lưỡi dao chắc khỏe mà bạn có thể xay đá để làm những cốc sinh tố mát lạnh. Đối với các loại máy xay sinh tố khác bạn phải cho nước vào xay để tránh tình trạng cháy máy. Nhưng máy xay sinh tố sunhouse SH5611 có ưu điểm nổi bật hơn đó là có thể xay khô và xay được nhuyễn tất cả các loại cá, các loại thịt mà không cần cho thêm nước.


Cối xay máy xay sinh tố Sunhouse Sh5611
Cối xay sinh tố Sunhouse Sh5611
Chức năng xay sinh tố
Bên cạnh đó, “MÁY XAY CẦM TAY ĐA NĂNG SUNHOUSE SH5611” vẫn có thể xay sinh tố như một chiếc máy xay sinh tố chuyên dụng. 


Lưỡi dao máy xay sinh tố Sunhouse sh5611
Lưỡi dao máy xay cầm tay Sunhouse Sh5611

Dùng làm máy đánh trứng
Không chỉ xay thịt, xay sinh tố mà chiếc máy xay này có thể đánh trứng do có 2 que đánh trứng và 2 que quấy bột. 
Công suất lớn 1000w dễ dàng nghiền nát tất cả các loại thức ăn
Nhờ công suất 1000w, bạn sẽ xay thức ăn hoặc sinh tố trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn thức ăn vẫn nhuyễn miện. Hiệu quả kinh tế mang lại đó chính là bạn có thể tiết kiệm thời gian.


Que đánh trứng máy xay sinh tố Sunhouse Sh5611
Que đánh trứng máy xay sinh tố Sunhouse sh5611

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
Máy xay sinh tố đa năng cầm tay Sunhouse SH5611 do cấu tạo để phục vu cho việc cầm tay do đó dễ dàng tháo lắp. Bạn có thể mang đi du lịch chỉ chiếm diện tích bằng 1 quyển vở. Thân máy bằng inox nên  khi bị rơi bạn cũng không hề lo bị vỡ

2.Nhược điểm máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SH5611
Cốc xay sinh tố bé do đó xay được số lượng ít chỉ khoảng 150g thịt. 
Có nhiều khách hàng đã thắc mắc rằng nhà mình có 2 em bé và 1 cụ già thì làm sao dùng máy này được. Thật đơn giản, đôi khi nhược điểm lại trở thành ưu điểm. Cốc để đựng thịt xay nhỏ nhưng lại không bắt buộc dùng chiếc cốc đó với máy xay, bạn có thể dùng các loại thố có kích thước khác nhau để đựng thịt xay, thậm chí có thể dùng 1 chiếc “Bát Ô tô to” để xay trong cùng 1 lần. 

3.Thông tin máy xay cầm tay sunhouse sh5612
- Công suất: 1000w
- 1 máy xay cầm tay
- 2 que đánh trứng
- 2 que quấy bột
- Hãng sản xuất: Sunhouse – Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng
- Website: www.giare24.vn đảm bảo bán máy xay sinh tố giá rẻ nhất Hà Nội, liên hệ đặt hàng ngay lúc này để được hưởng nhiều ưu đãi 0985538848
LƯU Ý: FREE SHIP TẠI HÀ NỘI

4. Liên hệ
Công ty Cổ phần Fusibo Việt Nam
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét