Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

MÁY XAY SINH TỐ KHALUCK KL 333

Mùa hè đến nhu cầu giải nhiệt tăng cao, mọi người lo lắng không biết nên mua máy xay sinh tố ở đâu để đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Tại sao, bạn không đến với giare24.vn để được tư vấn và mua sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ. 


Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck KL 333
Máy xay sinh tố Khaluck KL 333


1.   Tính năng máy xay sinh tố KHALUCK KL 333
2 cối thủy tinh có dung tích lớn
Máy xay sinhtố đa năng KHALUCK  KL 333 được thiết kế với 2 cốc thủy tinh có kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
 
Cối xay bằng thủy tinh
Cối xay sinh tố 

Bộ lưỡi dao bằng thép không gỉ, siêu bền
Máy xay sinh tố KHALUCK KL 333 gồm lưỡi dao được chế tạo bằng thép không gỉ, chắc chắn có thể nghiền nát các loại thức ăn có độ cứng như xương cá, cua, tôm. Đặc biệt với cấu tạo từ thép này, lưỡi dao Khaluck.Home KL 333 có chống ăn mòn, cho độ bền sản phẩm lâu dài đồng thời dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, các lưỡi dao dễ tháo lắp giúp bạn dễ dàng rửa và vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng.

Công suất máy xay lớn
Máy xay sinh tố KHALUCK  KL 333 có công suất mạnh mẽ 350W được chia thành 2 mức tốc độ để bạn lựa chọn phù hợp với thực phẩm chế biến. Nút nhồi có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn. Khi xay thực phẩm, bạn nên nhấn nút nhồi vài lần, sau đó chọn tốc độ xay phù hợp, thức ăn sẽ dễ dàng được xay nhuyễn hơn.
 
Cối xay dùng để xay tiêu
Cối xay khô 

Tiết kiệm thời gian
Phần cối xay của máy xay sinh tố KHALUCK  KL 333 được làm bằng thủy tinh cao cấp cứng, bền, có dung tích lớn 1.5 lít giúp bạn xay cùng một lần được một lượng lớn cho cùng một loại thực phẩm. Điều đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với ản sản phẩm Cối xay đi kèm bạn có thể xay các loại hạt cứng như hạt tiêu, hạt lạc,…

Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck KL 333
Máy xay sinh tố Khaluck KL 333

Với sự đa dạng về sản phẩm, chủng loại và mẫu mã, giare24.vn không chỉ cung cấp cho bạn các loại máy xay sinh tố Sunhouse mà còn cả các loại máy xay sinh tố đa năng. Nhà bạn có trẻ em, bạn cần có máy xay cầm tay đa năng tiện dụng và dễ sử dụng. Khách hàng luôn thúc đẩy chúng tôi đa dạng về sản phẩm do đó có sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

2.Thông tin máy xay sinh t KHALUCK  KL 333
- Công suất: 350w
- Dung tích: 1.5 lít
- Hãng sản xuất: Khaluck.Home
- Bảo hành: 12 tháng
- Sản phẩm bao gồm: 1 máy say, 2 đế dao, 1 cối lớn, 1 cối nhỏ, 1 cây khuấy, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 phiếu bảo hành.

Cam kết bán máy xaysinh tố giá rẻ nhất tại Hà Nội, chúng tôi rất mong muốn bạn đến với giare24.vn để mua được những sản phẩm máy xay sinh tố phù hợp với túi tiền mà chất lượng sản phẩm lại phù hợp với nhu cầu. 


3. Liên hệ đặt hàng 
CÔNG TY CỔ PHẦN FUSIBO VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 24, Dãy 16 – B1, KĐT Mỗ Lao
(Làng Việt Kiều Châu Âu, Chung cư Erourland TSQ)
Hotline: 01234 34 78 68
Website: http://giare24.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét